Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Inter sẽ cài điều khoản trói chân 110 triệu euro cho Icardi

- Mauro Icardi dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Điều đáng chú ý trong bản hợp đồng mới này đó sẽ là các điều khoản trói chân mà phía Nerazzurri đưa ra.

Cụ thể theo Corriere dello Sport, Inter Milan sẽ cài các điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 110 triệu euro đối với Mauro Icardi. Đây là một trong những hình thức đang được rất nhiều đội bóng tại châu Âu thực hiện để giữ chân ngôi sao của mình trước sự lôi kéo của các đội bóng khác.
Inter sẽ cài điều khoản trói chân 110 triệu euro cho Icardi - Bóng Đá
Tuy nhiên có 2 điểm rất đáng chú ý trong điều khoản hợp đồng này. Đầu tiên đó là đối tượng áp dụng là chỉ đối với các đội bóng không thi đấu tại Italia. Đây rõ ràng là một biện pháp mà Inter muốn tránh trường hợp Icardi chuyển tới thi đấu cho những đại kình địch như Juventus hay AC Milan.

Thứ 2, điều khoản phá vỡ hợp đồng này chỉ có hiệu lực cho tới ngày 20.07 mỗi năm. Với điều khoản này, lãnh đạo của Inter sẽ không phải rơi vào trường hợp chạy đôn, chạy đào trong việc tìm người thay Icardi trong những ngày cuối của TTCN.
Ads by
Icardi năm nay 24 tuổi, và hiện đang đồng thời là chân sút chủ lực cũng như đội trưởng của Inter Milan. Mùa này, tuy Serie A chỉ mới trải qua 2 vòng đấu nhưng bản thân tiền đạo người Argentina đã có được tới 4 bàn cho đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét