Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Wenger bênh Ozil, mỉa mai các "huyền thoại"

- Huấn luyện viên trưởng Arsenal đã chỉ trích các huyền thoại Arsenal, những học trò cũ của ông là "những người từng có hành xử yếu đuối".

Arsene Wenger đã có những phát biểu về cuộc tranh cãi đang diễn ra xung quanh tiền vệ Mesut Ozil. Sau các thất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh, một trong những cầu thủ bị chỉ trích nặng nề nhất bên phía Arsenal là Mesut Ozil.
 - Bóng Đá

Arsene Wenger đã có những phát biểu về cuộc tranh cãi đang diễn ra xung quanh tiền vệ Mesut Ozil.

Cầu thủ người Đức bị chỉ trích bởi việc thiếu hỗ trợ phòng ngự, uể oải trong phong cách thi đấu. Sau đó, Ozil liền lên trang mạng xã hội cá nhân, viết tâm thư chỉ trích các huyền thoại Arsenal, những người thường xuyên phê phán anh. Ngay lập tức, Wenger đã bảo vệ Ozil ra mặt.

"Chúng tôi luôn hài lòng và trân trọng những gì các cựu cầu thủ đã làm cho CLB," Wenger nói về Paul Merson, Ian Wright, Emmanuel Petit hay Tony Adams, những cựu cầu thủ Arsenal gần đây lên tiếng chỉ trích Ozil thậm tệ.
"Tuy nhiên, những cầu thủ Arsenal hiện tại đang thi đấu trên sân, và mới là những người bảo vệ danh dự cho CLB. Những cựu cầu thủ đang nói ngày hôm nay cũng từng có những hành xử yếu đuối trong quá khứ. Không ai là hoàn hảo."
Như vậy là thêm một lần nữa, Wenger tiếp tục bảo vệ cậu học trò hiện tại, bất chấp làn sóng công kích dữ dội từ nhiều phía.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét