Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Vẫn chưa bình phục chấn thương, James Rodriguez mạo hiểm lên tuyển

- Bất chấp chấn thương vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, James Rodriguez vẫn quyết trở lại Colombia để đá hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Tiền vệ James Rodriguez đã dính chấn thương chân hồi đầu tháng 8, khi cùng Bayern tham dự Audi Cup. Hiện tại James đã trở lại tập nhẹ cùng đồng đội, dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế Real đang được cho Bayern mượn đang không có được nền tảng thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, ĐT Colombia vẫn quyết định triệu tập cầu thủ này tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với Venezuela và Brazil vào đầu tháng 9.
 - Bóng Đá

Dù chưa bình phục chấn thương nhưng James vẫn lên tuyển.


Theo thỏa thuận giữa Bayern và LĐBĐ Colombia, James sẽ không ra sân ở trận đấu với Venezuela vào ngày 31/8 do chưa bình phục hoàn toàn. Bác sỹ của Bayern, ông Volker Braun tiết lộ, James sẽ có buổi kiểm tra cụ thể để đánh giá tình hình trước khi ra quyết định có phù hợp để đá ở trận gặp Brazil vào ngày 5/9 hay không.
Trong đợt tập trung lần này HLV Jose Pekerman đã triệu tập nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như: tiền đạo Radamel Falcao (Monaco), tiền vệ Juan Cuadrado (Juventus) và hậu vệ Davinson Sanchez (Tottenham). Colombia hiện đứng thứ hai tại bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 9 điểm kém hơn đội đầu bảng Brazil và tràn đầy cơ hội giành một vé trực tiếp đến Nga vào mùa hè năm sau.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét